10 chiếc máy khoan không dây tốt nhất hiện nay



Vì ngày nay rất ít ai trong số chúng ta có thể thoát khỏi mấy việc lặt vặt, nên một máy khoan không dây đã trở thành dụng cụ không thể thiếu trong mọi gia đình. Từ sửa nhà, tự đóng một cái tủ mới, lắp chuồng chó,… thật khó mà tưởng tượng bạn sống thế nào trong thời đại không có lấy một cái máy khoan.

Nếu bạn hiếm khi phải làm việc nhà và chỉ phải khoan vài lỗ nhỏ lẻ thì bạn cũng có thể cần dùng chiếc máy khoan đó ở chế độ vặn đinh vít. Còn nếu việc lặt vặt của bạn mở rộng ra cả ngoài ngôi nhà, ra vườn, ra đường hay rộng hơn nữa, bạn chắc chắn phải nghĩ ngay tới một chiếc máy khoan đa năng.

1.      AEG BS18G, 90 bảng (~3.1 triệu VND)

Đó là một chiếc máy hoàn hảo. Hoạt động thực sự tốt trên đá và tốt cả trên kim loại lẫn gỗ, vì thế mức độ ấn tượng khi tháo vặn đinh vít được nhân đôi lên. Và bạn không phải cần tới một cái tuốc nơ vít hay máy vặn vít. Cầm nắm thoải mái, hơi nặng, tốc độ nhanh.


2.      Bosch PSB 10.8, 57 bảng (~ 2 triệu VND)

Có thể chứa tới 250 đinh vít trong một pin, thật thoải mái mà nói rằng bạn có thể ngả lưng với hầu hết việc vặt vì không còn tốn thời gian với chiếc máy nhỏ gọn mà mạnh mẽ này nữa. Dù là gạch cứng hay bê tông, bạn có lẽ vẫn cần tới một mũi khoan hơn là sức mạnh cơ bắp. Thật tuyệt vời và đặc biệt phù hợp với người cao tuổi.
 
3.      Makita BDF343RH 14.4V, 185 bảng (~6.4 triệu VND)

Khó mà tìm thấy lỗi nào trong chiếc máy được thiết kế rất nhẹ và bền này. Nó kết hợp các vặn vít và khoan tốc độ cao. Chú ý, bạn không thể dùng nó trên vật liệu cứng như bê tông, vì nó khoan mà không có búa, nó chỉ hợp với vật liệu nhẹ như gạch đá, kim loại và gỗ.


4.      Bosch PSR 18, 87 bảng (~3 triệu VND)

Nhẹ và chắc, nhưng vẫn đẹp, dễ dùng. Các bạn sẽ thích ánh sáng trên trục của nó, tỏa ra từ đầu mũi khoan (rất hữu dụng trong những chỗ tối), và pin rất dễ thao tác.


5.      DEWALT DCD995M2, 308 bảng (~10.6 triệu VND)

Đây là chiếc máy khoan vừa nhảy vừa hát, có thể thách thức mọi công việc. Bạn sẽ thao tác rất dễ dàng. Nó đi kèm một bộ đồ nghề rất bền, vì thế bạn có thể đựng cả các công cụ và phụ kiện khác. Những điểm thú vị còn có cả trục gắn đèn LED và module chuyển mạch thông minh.


6.      Black & Decker EGBHP1881K-GB 18V, 95 bảng (~3.3 triệu VND)

Một chiếc máy gọn nhẹ khác, khiến bạn không bao giờ cảm thấy có gánh nặng khi mang nó theo. Nó có thể đương đầu với hầu hết việc nhà, cảm ơn mô tơ bền bỉ, khoan tốc độ cao và vặn vít tốc độ thấp.


7.      Stanley Fatmax FMC620LB, 115 bảng (~4 triệu VND)

Khiến công việc với bê tông và gạch vữa trở nên nhẹ nhàng, cảm ơn chức năng gõ búa và mô men động lực cao cấp, khiến chiếc máy phù hợp với các việc trong và ngoài ngôi nhà, cả trong vườn. Vòng đời của pin rất dài, cầm thoải mái, không quá nặng.


8.      Hitachi DV18DSFL/JC 18V, 158 bảng (~5.4 triệu VND)

Nếu bạn bị viêm khớp thì đây chính là chiếc máy khoan dành cho bạn; nó nhẹ và cầm rất thoải mái. Bạn có thể vừa làm việc, vừa cảm ơn chiếc pin dự phòng, và trong khi nó còn chưa xuyên qua nổi bê tông, thì hầu hết việc khác đã xong.


9.      Makita DHP453RM, 138 bảng (~4.8 triệu VND)

Một chiếc máy khoan đa năng, kèm theo bộ đồ nghề rất nặng, tốc độ có thể thay đổi để điều khiển được chính xác. Chức năng chính là khoan, vặn vít và gõ đập. Nó có nhiều chuông và còi báo hiệu, một mô tơ cánh quạt làm mát và má truyền động 13mm. Và nó sẽ luôn nhìn thấy bạn làm việc nhà trong rất nhiều năm nữa.


10.  Metabo BS18Li, 237 bảng (~8.2 triệu VND)

Hãy chào đón người bạn mới đi nếu bạn thực sự cần khoan gạch, kim loại và gỗ, dù nó không xuyên nổi những bề mặt cứng hơn như bê tông. Chức năng tháo vặn vít rất hiệu quả, và dù vòng đời pin khá thấp, nó vẫn cung cấp cho bạn hai cục pin, vì thế bạn sẽ không phải dừng lại giữa chừng công việc của mình đâu.



Theo http://www.independent.co.uk
cuahangphamquang@gmail.com
http://cuahangphamquang.blogspot.com