Lincoln Electric đầu tư 30 triệu USD vào Trung Tâm Công Nghệ Hàn mới



Lincoln Electric, công ty con của Lincoln Electric Holdings, đầu tư gần 30 triệu USD vào một Trung Tâm Công Nghệ Hàn mới ở khu Euclid của mình, thuộc bang Ohio, Mỹ. Trung tâm này sẽ tập trung vào việc đào tạo hàn cho các giáo viên và các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp để giải quyết nhu cầu học hàn ngày càng cao, xây dựng những đường lối nghề nghiệp trong lĩnh vực hàn và ngành sản xuất tiên tiến. Lincoln Electric cho biết họ cũng dành nguồn lực để hỗ trợ đào tạo hàn cho các cựu chiến binh tại cơ sở này.

 
Việc xây dựng dự kiến sẽ bắt đầu vào đầu năm 2016 và mở cửa vào năm 2017 – vào đúng dịp kỷ niệm 100 năm ngày ra đời trường đào tạo hàn Lincoln, ngôi trường dạy ngành hàn lâu đời nhất Hoa Kỳ. Trung tâm mới có diện tích 130,000 foot vuông (khoảng 12000m2), sẽ giúp tăng gấp đôi năng lực đào tạo ngành hàn của Lincoln lên 180 lớp học hàn, trong đó có cả lớp học công nghệ cao và các phòng hội thảo. Trung tâm này cũng sẽ giới thiệu và tích hợp những công nghệ và giải pháp mới nhất của Lincoln Electric tạo thành một chương trình giảng dạy ngành hàn toàn diện – công ty cho biết, sẽ biến nó thành trung tâm được trang bị hiện đại nhất trong ngành.

Chủ tịch và Giám Đốc Điều Hành của Lincohn Electric Christopher Mapes nói: “Việc đầu tư này thể hiện cam kết của chúng tôi muốn là người dẫn đầu trong lĩnh vực phát minh và đào tạo ngành hàn. Nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, các ngành nghề cần kỹ năng và các trường dạy nghề đòi hỏi phải phát triển thế hệ thợ hàn công nghiệp thực thụ kế cận đã khiến chúng tôi tăng tốc đầu tư vào giáo dục; và Trung Tâm Công Nghệ Hàn mới của chúng tôi sẽ cho phép chúng tôi chứng minh chuyên môn kỹ thuật và giá trị các giải pháp của Lincohn Electric có ảnh hưởng thế nào tới các nhà giáo dục, sinh viên và khách hàng. Chúng tôi cảm ơn các đối tác, gồm có Thành Phố Euclid, Hạt Cuyahoga, bang Ohio, và nhiều tổ chức khác, những người đã hỗ trợ việc mở rộng lần này như một phần trong ‘Tầm Nhìn và Chiến Lược 2020’ của chúng tôi, những người đang giúp chúng tôi xác định chương tiếp theo trong trang sử truyền thống của ngôi trường đào tạo ngành hàn này.”

- Từ www.aftermarketNews.com